Công bố kết quả cuộc thi “Viết thư gửi những chiến sĩ thầm lặng” phòng chống dịch covid-19

Thứ sáu - 02/07/2021 05:47
Tin 1 3
CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI
“VIẾT THƯ GỬI NHỮNG CHIẾN SĨ THẦM LẶNG” PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
      Trong thời gian vừa qua, Việt Nam chúng ta đang phải trải qua những ngày tháng vô cùng vất vả bởi sự quay trở lại của Đại dịch toàn cầu Covid-19. Dưới trời nắng như đổ lửa của thời tiết mùa hè, đội ngũ y bác sỹ, chiến sỹ, tình nguyện viên đến từ khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S không quản ngại khó khăn, vất vả để đi đến những nơi tuyến đầu chống dịch.
      Nhằm tỏ lòng biết ơn và để gửi những lời động viên đến với những chiến sĩ thầm lặng ấy, Chi đoàn Trung tâm GDTX Phú Yên đã phối hợp với Trường Tiểu học Bán trú Phù Đổng và Liên chi Đội của trường phát động Cuộc thi “Viết thư gửi những chiến sĩ thầm lặng”. Cuộc thi được các học sinh khối lớp 3,4,5 hưởng ứng rất nhiệt tình. Đây cũng là dịp để các em hiểu biết hơn về sự nguy hiểm của đại dịch, nỗi khó khăn, tất cả thậm chí là sự hi sinh của các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Qua đó, giúp các em hiểu được vai trò và trách nhiệm của bản thân trong việc phòng, chống dịch cũng như đối với các hoạt động xã hội.     

      Chỉ trong thời gian ngắn, từ ngày 21/6/2021 đến ngày 02/7/2021 mà các em đã gửi đến những bức thư tri ân với những nét chữ mộc mạc nhưng chứa đầy cảm xúc, lòng biết ơn của những học sinh Trường Tiểu học Bán trú Phù Đổng tới đội ngũ y bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch thực sự đã chạm tới trái tim của “những chiến sỹ áo trắng”.
        Sau các vòng chấm, Ban tổ chức đã chọn 11 bài viết có nội dung tốt nhất.
   Kết quả: 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba; 05 giải Khuyến khích; Ban Tổ chức tặng 11 giấy khen và phần quà cho các em đạt giải có bài dự thi tốt
*Giải nhất: Em Lê Vũ Thục Linh - Lớp 4A.

*Giải nhì: Em Nguyễn Mai Kiều Khanh - Lớp 3B; Em Vi Ngọc Diệu Hân - Lớp 4A
*Giải ba: Em Nguyễn Ngọc Thùy Linh - Lớp 4B; Em Nguyễn Phúc Châu Hoa - Lớp 4C; Em Phạm Minh Tâm - Lớp 5A.
*Giải Khuyến khích: Em Huỳnh Diệu Anh - Lớp 4A; Em Nguyễn Hồ Khánh Linh - Lớp 4A; Em Nguyễn Gia Hân - Lớp 4B; Em Nguyễn Mai Quỳnh My - Lớp 5A; Em Phan Trình Huệ Nhật - Lớp 5A.
 NHỮNG BỨC THƯ ĐẠT GIẢI CAO TRONG CUỘC THI
Tin 2 3
Bài dự thi đạt giải nhất của Em Lê Vũ Thục Linh - Lớp 4A
Tin 3 3
 Bài dự thi đạt giải nhì của Em Vi Ngọc Diệu Hân - Lớp 4A
Tin 4 3
Bài dự thi đạt giải nhì của Em Nguyễn Mai Kiều Khanh - Lớp 3B
Tin 5 3
 Bài dự thi đạt giải ba của Em Nguyễn Ngọc Thùy Linh - Lớp 4B
Tin 6 3
Bài dự thi đạt giải ba của Em Nguyễn Phúc Châu Hoa - Lớp 4C
Tin 7 3
Bài dự thi đạt giải ba của Em Phạm Minh Tâm - Lớp 5A
Dự kiến, Lễ trao giải cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 02/8/2021 tại Sân trường Tiểu học Bán trú Phù Đổng. Tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, Ban Tổ chức quyết định lùi thời điểm tổ chức Lễ trao giải cuộc thi vào thời điểm thích hợp.
                                                              BAN TỔ CHỨC
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây