Hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Thứ tư - 20/11/2019 04:38
Ngày 20 tháng 11 năm 2019 sân trường tiểu học bán trú  Phù Đổng lại rộn ràng hơn thường ngày. Từ sáng sớm các em học sinh được bố mẹ đưa đến trường trong trang phục như mọi khi, nhưng trên nét mặt em nào cũng  ánh lên nụ cười rạng rỡ tươi mới, đúng 7 giờ 30 phút  chương trình buổi  sinh hoạt ngoại khóa kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam được bắt đầu.
Hôm nay ngày 20 tháng 11 năm 2019 sân trường tiểu học bán trú  Phù Đổng lại rộn ràng hơn thường ngày. Từ sáng sớm các em học sinh được bố mẹ đưa đến trường trong trang phục như mọi khi, nhưng trên nét mặt em nào cũng  ánh lên nụ cười rạng rỡ tươi mới, đúng 7 giờ 30 phút  chương trình buổi  sinh hoạt ngoại khóa kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam được bắt đầu. Về tham dự có quý thầy cô trong Ban Quản lý, Ban đại diện cha mẹ học sinh, quý bậc phụ huynh cùng tất cả các thầy cô giáo và 426 học sinh toàn trường đã có mặt đông đủ. Từ nhiều ngày trước các lớp đã chuẩn bị những nội dung cho cuộc thi trang trí lớp học, thi làm báo tường với chủ đề tri ân thầy cô giáo, các tiết mục văn nghệ đầy màu sắc do học sinh nhà trường biểu diễn đã mở đầu chương trình sinh hoạt, những câu đố vui khai trí thêm phần sinh động đã đem đến không khí sôi nổi đầy phấn khích cho ngày mới.
Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các lớp có sự cố gắng sáng tạo mang tính giáo dục, thẩm mỹ qua cuộc thi trang trí lớp và thi viết báo tường, mỗi lớp mỗi vẻ riêng, nhưng đều có chung một mục đích là hướng đến sự tốt đẹp và hoàn thiện nhất, nét bút chân phương qua lời văn một mạc cùng nét vẽ hồn nhiên khá ngây ngô của tuổi thơ cho thấy được khả năng tiềm ẩn trong các em còn nhiều.          
Buổi sinh hoạt kỉ niệm kết thúc trong sự háo hức của nhiều những ánh mắt nhỏ, hy vọng đây là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để mỗi em có dịp thể hiện tài năng của mình qua các bộ môn nghệ thuật, cũng là dịp để các em bày tỏ lòng biết ơn sự kính trọng đối với công lao dạy dỗ của thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.
Một số hình ảnh hoạt động ngoại khóa
Tin 1 5
Tin 2 5
Tin 3 5
Tin 4 5
Tin 5 5
Tin 6 5
Tin 7 5
Tin 8 5
Tin 9 5
Tin 10 5
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây